วันอาทิตย์ที่ 8 ธันวาคม พ.ศ. 2562

บันทึกหลังการเรียนรู้ครั้งที่ 10

วันที่ 31 ตุลาคม 2562




 อาจารย์ได้ตรวจรายะเอียดของโครงการก่อนที่กลุ่มเราจะได้ลงพื้นที่จริงและอาจารย์ได้ใหเราลองซ้อมสถานทีที่เราจะได้ลงจริงๆ โครงการของเราชื่อ....โครงการศิลปสร้างสรรค์แบ่งปันรอยยิ้ม

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

บันทึกการเรียนรู้ครั้งที่ 11

 วันนี้เป็นการนำเสนอรายละเอียดของโครงการแต่ละกลุ่มที่ได้ไปจัดแต่ละสถานที่ของกลุ่มตนเอง กลุ่มของดิฉันได้นำเสนอในโครงการ"ศิลปะส...